Làm Cách Nào Để Khắc Phục Các Chứng Phong Thấp Kinh Niên

Xin kính chào mọi người, đây là lời chia sẻ của bác sĩ, tiến sĩ Vũ Văn Chiến về một phưong thuốc để giúp khắc phục các chứng phong thấp. Xin mọi người cùng đọc và foward đến các bạn và người thân.

Max-Joints, Sản Phẩm Tuyệt Hảo Cho Các Chứng Đau Nhức.

Ngày 8 tháng 11 năm 2010, Tôi may mắn được Bác Sĩ Vincent Vũ Lê đưa một lọ thuốc có tên Max-Joints, sản phẩm giúp chữa trị các chứng đau nhức khớp cấp và mãn tính trong khi đang có người nhà bị chứng đau cứng khớp vai (frozen shoulder). Lúc cầm lọ thuốc Tôi chú ý ngay đến các thành phần của san phẩm . Khi về đến nhà Tôi đả nghiên cứu kỹ về tác dụng, chức năng và mỗi thành phần của sản phẩm để có thể sử dụng cho người nhà và xem kết quả ra sao. Sauk hi tìm hiểu Tôi được biết sản phẩm này chuyên trị các chứng thấp khớp, đau cổ, đau vai, đau cột sống, đau bàn tay, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau xương hông, nhức mỏi toàn thân, viêm đa khớp dạng thấp(RA), chứng thống phong (gout) vv. Vì sản phẩm Maxx-Joints có các chức năng sau đây: giúp giảm viêm, giúp bồi bổ chất nhờn trong các khớp, giúp tái tạo các khớp đã bị thoái hoá, làm châm tiến trình thoái hoá khớp, giúp bệnh nhân cử động và di chuyển dễ dàng hơn và đặc biệt thuốc này không có các phản ứng phụ của các loại thuốc giảm đau NSAIDs (Non-Steroidal Anti-inflammatory drugs) liên quan đến hệ tiêu hóa. Thành phần của Max-Joints gồm có 18 loại dược chất chia ra các nhóm như sau:

Nhóm 1: Gồm các dược chất giúp tái tạo lớp sụn như

· Glucosamine: là chất để tái tạo lớp sụn ở khớp của những người lớn tuổi đã bị giảm sút nhiều khiến cho các khớp bị khô cứng.

· OptiMSM (Patented): Chất này cung cấp chất sulfur cho các tế bào để giúp tái tạo lại các lớp sụn, da, móng và tóc. MSM giúp phục hồi chức năng khớp một cách mau chóng và làm cho các khớp ít bị tổn thương.

· Biocell Collagen (patented): Chất đạm cần thiết giúp tái tạo các lớp sụn và tế bào da. Chất này cung ứng cho các khớp đầy đủ các chất dinh dưỡng.

· Chondroitin Sulfate: Chất đệm giữa các đầu khớp, đồng thời giúp hấp thụ dịch chất xung quanh màng khớp làm giảm sưng viêm. Chất này có vai trò quan trọng là ức chế các enzymes (chất men) phân hủy tế bào khớp.

Nhóm 2: Các dược chất giúp giảm viêm và đau, gồm có:

· Nexrutin (patented): qua nghiên cứu 9 năm người ta thấy chất này giảm viêm sưng cực mạnh ở các khớp mà không gây phản ứng phụ. Những người bị chấn thương do thể thao dung chất này sẽ rút ngắn thời gian phục hồi.

· White willow bark: Vỏ thong trắng đã được xử dụng từ ngàn xưa bởi người Châu Âu để giảm đau và chữa các chứng phong thấp.

· Nghệ: Tinh chất củ nghệ curcumin giảm viêm cực mạnh mà không gây tác dụng phụ. Nghệ đồng thời giúp làm lành các vết lở loét bao tử và chống oxi hoá rất cao.

· Gừng: Có tác dụng giảm viêm khớp và các cơ bắp bị chấn thương

· Boswellia: Dược thảo này có tác dụng giảm viêm cực mạnh được dung trong các chứng phong thấp khớp. Đồng thời chất này còn ức chế các enzymes phân hủy tế bào và tăng lượng máu dưỡng khớp.

· Devil's Claw: Thảo mộc rất hiệu nghiệm trong việc chống viêm, giảm đau dung chữa các chứng phong thấp khớp và thoái hoá khớp.

· Bromelain: Có tính năng phân hủy các chất đạm gây viêm.

· Noni: Dược chất có công dụng chống đau và giảm viêm rất cao.

· Đương qui: Có tác dụng hoạt huyết giúp chống viêm và tác dụng bổ huyết giúp các khớp phục hồi nhanh chóng.

· Rosemary extract: Có tác dụng hoạt huyết chống viêm sưng rất tốt và đồng thời giúp thải các độc chất trong cơ thể.

· Hyaluronic acid: Làm giảm sưng viêm ở các khớp đồng thời cung cấp chất nhờn cho các khớp đã bị thoái hóa làm cho bệnh nhân cữ động và di chuyển dễ dàng.

Nhóm 3: Gồm các dược chất tăng cường sức đề kháng cũng như sự dinh dưỡng cho cơ thể như:

· Cat's claw: Dược thảo này ngoài tác dụng hoạt huyết, chống viêm còn có tác dụng tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.

· Bioperine (patented) Dược chất này giúp hấp thụ tối đa các loại khóang chất, vitamins và dược thảo, đồng thời làm tăng sự hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.

· Resveratrol: Giúp bảo vệ tim mạch là cơ quan có lien hệ với thể viêm khớp có kèm theo tổn thương ở tim (viêm cơ tim, viêm nội tâm mạc)

Qua các thành phần dược thảo trên đây chúng Tôi nhận thấy sản phẩm Max-Joints có sự phối hợp dược chất một cách rất khoa học và dựa vào kinh nghiệm vì sản phẩm này này có các dược chất có nhiệm vụ tái tạo, bồi bổ, chống viêm, chống đau, hoạt huyết, thông mạch, nâng cao sức đề kháng và dinh dưỡng cho cơ thể và đặc biệt là có dược chất giúp cho cơ thể hấp thụ dễ dàng các thành phần dược chất khác trong sản phẩm, so sánh với Đông Y học thì đây cũng chính là phương pháp phối ngũ thuốc theo phương pháp, Quân, Thần, Tá, Sứ để nâng cao hiệu quả của các dược chất. Theo thiển ý chúng Tôi sự phối hợp 18 vị thuốc trong sản phẩm Max-Joints này thật khoa học và hoàn hảo, vì thế chúng tôi đã quyết định sử dụng sản phẩm này cho trường hợp co cứng khớp vai của người nhà Chúng Tôi (frozen shoulders). Người nhà chúng Tôi bị chứng co cứng khớp vai trái đã trên 10 ngày, sưng đau dữ dội, không dơ tay lên được, không chải đầu, mặc áo được, về đêm nhức đến phát khóc, bệnh tình hoàn toàn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Chúng Tôi đã cho dùng sản phẩm Max-Joints của công ty Max Life theo đúng những chỉ dẫn về liều lượng cũng như những điều cẩn thận khi dung thuốc ghi tỉ mỉ trên lọ thuốc. Thật kết quả không ngờ sau 1 tuần dung thuốc đều đặn chứng đau sưng khớp vai của người nhà chúng tôi đã thuyên giảm đến 80% và vẫn đang tiếp tục dùng thuốc cho đến khi khỏi hẳn. Chúng Tôi cũng xin lưu ý là trước khi dùng sản phẩm này người nhà chúng Tôi cũng có dùng các loại thuốc khác nhưng bệnh tình thuyên giảm rất chậm. Nhận thấy đây là sản phẩm có giá trị điều trị chứng đau nhức, chúng Tôi xin giới thiệu những ai đang đau khổ vì những cơn đau nhức kinh niên hay cấp tính. Xin quí vị vui lòng liên lạc với công ty Max Life ở số phone 408-840-6720

 

Xin Kính Chào

Bác Sĩ Vũ Văn Chiến Ph.D, OMD.