Đôi nét về tổ chức Tam Điểm

Nhân đọc bài “Mật mã Davinci, ngày tàn của Satan và những Con Thú” của Linh Mục N.A.U. Mẫu Tâm, chúng tôi xin đăng lại phần đề cập đến tổ chức (hội kín) Tam Điểm, trong loạt bài viết về Phong Trào Linh Mục Mẹ (Marian Movement of Priests), để công hiến cho quí đọc giả một vài dữ kiện về tổ chức này.  Mời các bạn đọc:

Một trong những mối nguy hiểm lớn lao bậc nhất cho Giáo Hội Công Giáo  là những hoạt động ngấm ngầm và vô cùng tinh vi của tổ chức (hội kín) Tam Điểm đang bành trướng mọi nơi, trong mọi lãnh vực, đặc biệt nhắm vào Giáo Hội Công Giáo. Khi hiện ra ở nhiều nơi trên thế giới, Đức Mẹ liên tục cảnh giác mọi người về mối nguy hiểm của tổ này.

Nếu chúng ta đọc những sứ điệp Đức Mẹ ban cho Phong Trào Linh Mục Của Mẹ (MMP), trong đó Đức Mẹ giải thích về những điều bí nhiệm trong Sách Khải Huyền, chúng ta sẽ hiểu được phần những nguy hiểm to lớn mà Tam Điểm có thể gây nên.  Ở đây, chúng tôi xin tóm tắt vài dòng về tổ chức Tam Điểm, để qúi bạn hiểu thêm về tổ chức này. Hầu hết tài liệu chúng tôi dùng để trích dẫn là: “Masons, what they believe” by Harold J. Berry, “The deadly deception: Freemasony exposed...by one of its top leaders” của Jim Shaw & Tom Mc Kenny...

Tam Điểm (Masons, hay Masonry, Freemasonry, Masonic lodge) là một giáo phái bí mật (Secret cult), một tổ chức bí mật (Secret society). Nhưng những thành viên của tổ chức này không bao giờ nhận tổ chức của họ là bí mật. Điều này cũng dễ hiểu, vì bề mặt của tổ chức Tam Điểm được nấp dưới hình thức một câu lạc bộ xã hội, một hội tương trợ, từ thiện. Nhưng ở cấp bậc cao thì rõ ràng là một tổ chức bí mật. Một thành viên khi lên tới  ‘Master Mason' mang đẳng cấp cao (cấp 32 là cao nhất. Cấp 33 là cấp danh dự), họ phải tuyên thệ chối bỏ Thiên Chúa và nhận Lucifer làm chúa của họ! Những 'đỉnh cao trí tuệ' này mới là những người vạch ra kế hoạch đầu độc con người, đánh phá Giáo Hội, quảng bá những tư tưởng sai lầm trên thế giới, qua các thành viên ở cấp thấp 'ngây thơ nhưng trung thành', là những người sống giữa lòng xã hội.

Tổ chức Tam Điểm xuất hiện vào thời trung cổ, khởi đầu là một tổ chức công đoàn thương mại. Dần dần chuyển thành một tổ chức tôn giáo bí mật. Đến khoảng năm 1717, Tam Điểm được tổ chức khá hoàn bị, được gọi là tổ chức Tam Điểm Mới (Modern Masonry). Đây là tuyên ngôn của tổ chức Tam Điểm:

 

'Hội Tam Điểm thực thi bác ái và lòng từ thiện, cùng cố gắng để phát triển phúc lợi xã hội. Khắp nơi trên thế giới, hội Tam Điểm chăm sóc cho những người anh em bần cùng, các cô nhi góa phụ, sửa sang nhà cửa, giúp đỡ đất nước của các thành viên đang bị chiến tranh tàn phá, hỗ trợ chương trình nghiên cứu y tế, môn y học người gìa, ngân hàng hiến máu, các chương trình cho giới trẻ và các cựu chiến binh, cấp học bổng, chuyên cần vun đắp nhân cách.' (To a Non-Mason: You must seek Masonic membership, By Henry C. Clausen, 33rd Degree).

Thật là một tổ chức lý tưởng!

Trên thế giới, nhất là xã hội Tây phương, nhiều người đã nhìn tổ chức Tam Điểm với cặp mắt khâm phục và đầy cảm tình. Vợ của Harold J. Berry đang làm việc trong nhà thương dành cho các trẻ em tật nguyền ở Texas, U.S, do tổ chức Tam Điểm thành lập và điều hành, nói rằng bà rất hài lòng với phẩm chất phục vụ của các nhân viên, cũng như khoa chỉnh hình của nhà thương dành cho các em bị tật nguyền.

Tổ chức Tam Điểm tuyên bố họ không mời ai tham gia hội. Hội chỉ nhận những ai hiểu và tình nguyện tham gia. Tuy nhiên, có một ranh giới nhỏ ở đây (và cũng thật sắc bén), đó là tổ chức Tam Điểm nêu lên những lợi ích to lớn của một thành viên Tam Điểm, và góp ý rằng người đó nên tham gia! Nhưng Tam Điểm xác định: Nếu muốn được như vậy, anh phải xin! Họ còn trích dẫn đọan Phúc Âm: “Hãy xin thì sẽ được; tìm sẽ thấy; gõ cửa sẽ mở cho” (Mt.7,7). Cũng như anh không thể thành hội viên nếu anh không tin vào Chúa. “Người đệ đơn biết điều đó trước khi họ ký tên vào đơn xin nhập hội. Họ phải trả lời câu hỏi: Bạn có tin vào Thượng Đế (God) không, trước khi đơn xin được chấp nhận. Họ phải tuyên xưng niềm tin vào Đấng Tối Cao trước khi họ được làm lễ kết nạp” (Introduction to Freemansory  vol. II, page 109,110 by Claudy). Điều này có thể làm cho nhiều người hài lòng. Nhưng hãy để ý tới nhận định tiếp theo của Claudy: “Nhưng lưu ý rằng, người ứng đơn không bao giờ bị hỏi: Chúa nào? Họ tin vào Chúa nào cũng được... Hội Tam Điểm không quan tâm!” (Ibid)

Thực ra, ngay khi họ dùng danh từ Chúa, “Hội Tam Điểm thường chỉ về Chúa của họ bằng một tên đặc biệt riêng: Great Architect of the Universe -G.A.O.T.U- (Vị kiến trúc sư vũ trụ vĩ đại). Ở cấp thấp, 'Chúa' được hiểu theo nghĩa rộng rãi hơn: Thiên Chúa, G.A.O.T.U, Jehovah, Allah, Phật, Brahma, Vishnu, Shiva, hay Great Geometer...” (Ibd).

 Khi nói về Thánh Kinh, về Chúa Giesu Kytô, về tội và ơn cứu rỗi, tổ chức Tam Điểm thường tõ thái độ rất mập mờ. Họ giải thích Thánh Kinh theo ý
họ. “Họ không điều chỉnh niềm tin của họ cho phù hợp với Thánh Kinh, nhưng điều chỉnh Thánh Kinh cho phù hợp niềm tin của họ” (Harold L. Berry), vì tổ chức Tam Điểm không đặt căn bản trên Thánh Kinh, nhưng trên cuốn Kabala (Cabala) là cuốn sách ma thuật, thần bí của thời trung cổ. Họ rất ít khi nói đến tên Chúa Giesu khi phải đề cấp đến Thánh Kinh. Họ tự đi tìm ánh sáng (light) chứ không tin Chúa Giesu là ánh sáng thật. Nơi những trụ sở được tổ chức chu đáo, họ không cho phép thêm vào cuối lời cầu nguyện câu “Vì danh chúa Giesu Kytô”, vì họ không tin Chúa Giesu là Thiên Chúa, cũng như không tin chỉ  nhờ Người mà có ơn cứu rỗi... Điều này tỏ rõ nhất thái độ đích thực của họ đối với Kytô Giáo. Họ coi nhẹ ý nghĩa nghiêm trọng của tội lỗi, do đó, họ không cần đến ơn cứu rỗi...

Jim Shaw, một cựu lãnh tụ Tam Điểm đã đạt tới cấp 33 nói: “Niềm tin vào sự đền tội của Chúa Giesu không có ý nghĩa gì với Tam Điểm cả. Chẳng qua đó chỉ do ở sự tự giác ngộ dần dần, nhờ việc tiến lên từng cấp bậc của Tam điểm, và do ở sự huyền bí của nó” (Deadly deception... by Jim Show & Tom McKenney).

Vì Tam Điểm tự coi mình như một tôn giáo để thay thế và đoàn kết các tôn giáo khác lại, cho nên một người theo Tam Điểm có thể tin vào những gì mình muốn, bao lâu người đó không cố gắng áp đặt quan điểm của họ trên người khác. Điều này có nghĩa là, một người tin tưởng vào những giáo huấn của Giáo Hội Công Giáo về Thánh Kinh, họ chỉ có thể được chấp nhận là hội viên Tam Điểm, bao lâu người đó không cho rằng chỉ có niềm tin của họ là đúng!

Nhận thức được mối nguy hiểm lớn lao mà tổ chức Tam Điểm đã đang và sẽ gây nên cho Giáo Hội, cho nên đã có nhiều vị Giáo Hoàng và một số vị trong hàng Giáo Phẩm công khai lên án, hay cảnh tỉnh mọi người về mối họa này.

“Đức Giáo Hoàng Leo XIII đã đọc bí mật La Salette, và Người nhận thức được sự xâm nhập đáng ngại của chủ thuyết vô thần, của các tôn giáo huyền bí, và những hình thức ma quái khác trong xã hội. Người đặc biệt lo lắng về những tôn giáo bí mật như Tam Điểm, nó đang tìm cách phá hủy Giáo Hội Chúa Kytô. Thực ra, 6 tháng trước khi Người được thấy một thị kiến, Đức Thánh Cha đã ra thông điệp Humanum Genus, trong đó, Người vạch trần bộ mặt thật của tổ chức Tam Điểm: Một phương sách của ma qủi! Bề ngoài của tổ chức Tam Điểm chỉ đươc coi như một câu lạc bộ xã hội (Ở Mỹ, rất nhiều nhân vật nổi tiếng, như một số tổng thống là hội viên Tam Điểm). Bên trong, Tam Điểm tìm cách trấn áp Đạo Công giáo, xỉ nhục Giáo Hội...Tam Điểm gắn bó với thế giới vật chất, lấy lý trí thay thế cho mạc khải. Đức Thánh Cha Leo XIII viết tiếp: Triết thuyết căn bản của chủ nghĩa tự nhiên (mà Tam Điểm tuân theo) thì tự chính tên gọi của nó đã định nghĩa rõ, đó là tính tự nhiên của con người, là lý lẽ con người, những yếu tố này sẽ là những chỉ đạo, hướng dẫn cho mọi hành vi, suy nghĩ của người đó: (The Final hour by Michael H. Brown).

Đức Thánh Cha Paulo VI nói: “Chiếc đuôi của qủi dữ đang khuấy động, hầu làm tan rã Giáo Hội Công Giáo trên thế giới. Bóng đen của Satan đã xâm nhập và lan rộng trong nội bộ Giáo Hội Công Giáo, ngay cả ở cấp bậc cao nhất! Tình trạng bội giáo, lạc mất Đức tin đang lan tràn trên thế giới, cũng như trong cấp trật cao nhất của nội bộ Giáo Hội” (The thunder of Justice by Ted & Maureen Flyn).

Đức Thánh Cha Gioan Paulo II, ngày 24-6-1977 cũng tuyên bố tai Cracow, Balan, hồi Người còn là Hồng Y như sau: “Chúng ta đang chứng kiến một cuộc đối đầu lớn lao nhất trong lịch sử, một cuộc đối đầu con người chưa từng gặp. Đó là cuộc chạm trán sau cùng giữa Giáo Hội và phản Giáo Hội, giữa Phúc Âm Chúa Kyto và phản Phúc Âm” (Call of the Ages by Thomas W. Petrisko).

Dưới đây chúng tôi xin trích một vài Sứ Điệp được Mẹ ban cho Phong Trào Linh Mục của Mẹ [PTLMCM], một phong trào rất có uy tín trong Giáo Hội với số hội viên chính thức gồm trên 400 Hồng Y và Giám Mục, trên 100,000 Linh Mục triều cũng như dòng. Riêng Tu Sỹ và Giáo Dân, ít nhất cũng trên 10 triệu. Đó là chưa kể tới những Linh Mục tuy chưa hoặc không chính thức ghi tên tham gia, nhưng cũng dành cho PTLMCM một tình cảm sâu đậm, và đang sống thực tinh thần Phong Trào. Các Người cũng được kể như thuộc về PTLMCM vậy. Trong những Sứ điệp này, Mẹ đã nêu rõ về những nguy hiểm mà Tam Điểm đã, đang và sẽ gây nên cho Giáo Hội:


1/ Sđ.405: Con Mãnh Thú giống con Beo:

Các con yêu dấu, hôm nay các con tụ họp nhau trong Nhà Tiệc Ly Cầu Nguyện này để mừng Lễ Trái Tim Vẹn Sạch của người Mẹ trên trời các con. Từ khắp các lục địa, Mẹ mời gọi các con hãy tận hiến mình cho Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ, và các con đã quảng đại đáp trả bằng tình con thảo. Giờ đây Mẹ gây dựng cho Mẹ một đội quân gồm những người con biết lắng nghe tiếng Mẹ và chấp nhận lời Mẹ.

Đã đến lúc Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ phải được vinh danh bởi Giáo Hội và loài người, bởi vì đây là thời điểm của sự bội giáo, của sự thanh tảy và của những đau khổ lớn lao. Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ là nơi nương náu duy nhất và là đường dẫn đến Thiên Chúa, Đấng cứu chuộc và bình an. Trên hết mọi sự, Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ đã trở nên dấu chỉ của sự toàn thắng chắc chắn trong cuộc chiến lớn lao, nổ ra giữa những kẻ đi theo Con Rồng Đỏ khổng lồ, và những con cái đi theo Người Nữ Mặc Áo Mặt Trời.

Trong cuộc chiến khốc liệt này, từ biển đi lên một con Mãnh Thú giống hình Con Beo, nó đến để trợ giúp cho Con Rồng Đỏ Khổng Lồ (xem KH. 13:1-8).

Nếu Con Rồng Đỏ là chủ nghĩa Marxist vô thần, thì Con Hắc Thú (tức Con Mãnh Thú giống con Beo -H.C) là tổ chức Tam Điểm (Freemasonry hay Masonry, Masons, Masonic Lodge). Con Rồng Đỏ tỏ lộ bộ mặt thật của nó qua sức mạnh của quyền lực, thì con Hắc Thú lại hành động trong bóng tối, che lấp hình dạng để có thể len lỏi vào mọi nơi. Nó có móng vuốt của con Gãu, và miệng của Sư Tử. Bởi vì với sự khôn ngoan, qủi quyệt, và với những phương tiện truyền thông xã hội, nó hoạt động ở mọi nơi, nghĩa là qua đường lối tuyên truyền, rỉ tai. Bảy đầu chỉ những chi nhánh Tam Điểm, cho nên họ hoạt động ở mọi nơi với những cách thế rất khôn khéo và nguy hiểm.

Con Hắc Thú này có mười xừng, trên các xừng, có mười vương miện, là dấu chỉ của sự thống trị và vương đế. Tổ chức Tam Điểm cai trị và điều hành trên toàn thế giới qua phương tiện của mười xừng. Chiếc xừng, trong lãnh vực Thánh Kinh, luôn là dụng cụ để khuếch đại âm thanh, một cách làm cho tiếng nói nghe được rõ hơn, một phương tiện thật tốt cho việc truyền thông.

Do đó, Thiên Chúa thông ban Thánh Ý Người cho dân Người bằng phương tiện của mười chiếc xừng, nhờ đó mà luật của Người được nhận biết: Đó là mười giới răn! Ai chấp nhận và tuân giữ các giới răn này, người đó đang bước đi trên con đường thực thi Thánh Ý Thiên Chúa, con đường của niềm vui và bình an.  Ai thực thi Thánh Ý Chúa Cha, người đó nhận được Lời Con của Người, và được thông phần Ơn Cứu Chuộc Người đã hoàn tất. Nhờ thánh sủng đã lập được khi hiến mình trên núi Sọ, Chúa Giesu trao ban cho các Linh Hồn chính Sự Sống của Thiên Chúa.

Ơn Cứu Chuộc được trao ban qua bảy phép Bí Tích. Nhờ ơn thánh sủng mà các nhân đức như những hạt giống siêu nhiên được vun trồng trong Linh Hồn. Trong đó, quan trọng nhất là ba nhân đức Đối Thần và bốn nhân đức chính: Tin, Cậy, Mến, Khôn ngoan, Mạnh bạo, Công bằng, Tiết độ. Dưới ánh nắng siêu nhiên của bảy ơn Chúa Thánh Thần mà các nhân đức này nảy mầm, lớn lên và mỗi ngày một phát triển hơn. Do đó, dẫn đưa Linh Hồn đi trên con đường chói ngời tình yêu và linh thánh.

Nhiệm vụ của con Hắc Thú, tức tổ chức Tam Điểm là chống lại, dưới hình thức khôn khéo nhưng kiên trì, để cản trở các Linh Hồn đi trên con đường này, con đường mà Chúa Cha và Chúa Con đã vạch ra, và được soi sáng bằng ơn Chúa Thánh Thần.  Thực ra, nếu Con Rồng Đỏ hoạt động để đem toàn thể nhân loại tới chỗ chối bỏ Thiên Chúa, qua việc trải rộng sự sai lầm của thuyết vô thần, thì mục tiêu của Tam Điểm không phải chối bỏ Thiên Chúa, nhưng để phạm thượng đến Người. Con Mãnh Thú thốt ra những lời lộng ngôn chống lại Thiên Chúa, xúc phạm đến Thánh Danh và nơi Người ngự, và chống lại cả những vị thần thánh trên Thiên Đàng. Tội lộng ngôn ghê gớm nhất là chối bỏ việc chỉ thờ phượng một Thiên Chúa, để dành cho các vật thụ tạo và cho Satan. Điều này cho biết tại sao vào thời điểm này, đàng sau hành vi ngoan cố của tổ chức Tam Điểm, hiện đang phổ quát mọi nơi việc có những buổi lễ bí mật đồi bại, ngay cả dựng lên đạo thờ Satan!  Hơn thế nữa, tổ chức Tam Điểm còn hoạt động bằng mọi cách để ngăn cản các Linh Hồn đến với nguồn ơn cứu rỗi, và như thế, làm vô hiệu hóa Ơn Cứu Chuộc Chúa Kyto đem đến cho nhân loại.

Nếu Thiên Chúa thông ban luật của Người qua mười điều răn, thì Tam Điểm, bằng sức mạnh mười sừng của nó, quảng bá một luật ngược hẳn lại luật của Thiên Chúa.

@- Giới luật của Thiên Chúa: 'Ngươi phải thờ phượng một Thiên Chúa'. Tam Điểm dựng lên những ngẫu tượng mà ngày nay, nhiều người phủ phục thờ kính.

@- Giới luật của Thiên Chúa: 'Chớ kêu tên Đức Chúa trời vô cớ'. Tam Điểm đối lại bằng cách phỉ báng Thiên Chúa, phỉ báng Chúa Kyto qua những cách thế rất tinh vi, qủi quyệt. Ngay cả xúc phạm đến Người, bằng cách dùng tên Người để đặt cho các món hàng buôn bán, hay làm những cuốn phim phạm thượng xúc phạm đến cuộc đời cũng như Thiên Tính của Người.

@- Giới luật của Thiên Chúa: 'Giữ ngày Chúa Nhật'. Tam Điểm biến ngày Chúa Nhật thành ngày cuối tuần, ngày để chơi thể thao, thi đãu, hay vui chơi.

@- Giới luật của Thiên Chúa: 'Hãy thảo kính Cha Mẹ'. Tam Điểm dựng lên những mô thức gia đình mới, trong đó hai người nam nữ có thể chung sống với nhau như vợ chồng (mà không cần đến Bí Tích Hôn phối -H.C -), ngay cả giữa hai người đồng tính luyến ái.

@- Giới luật Thiên Chúa: 'Chớ làm điều dâm dục'. Tam Điểm bào chữa, đề cao, và quảng bá mọi hình thức nghịch lại đức trong sạch, ngay cả bào chữa cho những hành vi ngược lại tự nhiên.

@- Giới luật Thiên Chúa: 'Ngươi không được giết người'. Tam Điểm đã thành công trong việc làm cho việc phá thai trở nên hợp pháp ở mọi nơi, cho việc chấp nhận cái chết êm dịu (Euthanasia -H.C-).

@- Giới luật Thiên Chúa: 'Ngươi không được trộm cắp'. Những việc làm của Tam Điểm đã đưa tới hậu qủa là trộm cắp, bạo động, bắt cóc, xảy ra mỗi ngày một nhiều.

@- Giới luật Thiên Chúa: 'Ngươi không được làm chứng gian'. Tam Điểm hành động trong một đường lối như thể luật của lừa đảo, dối trá, trở nên ngày một bành trướng.

@- Giới luật Thiên Chúa: 'Ngưới chớ lấy của cải và vợ người'. Tam Điểm hành động để làm hư hỏng ngay tại nơi thẳm sâu của lương tâm, phản lại trí khôn và trái tim con người.

Bằng cách này, các Linh Hồn bị dẫn vào con đường hư hỏng, đồi bại, do việc không tuân giữ luật Thiên Chúa. Họ bị chìm đắm trong tội, cho nên đã cản trở họ không nhận được ơn thánh và sự sống của Thiên Chúa.

Đối lại với bảy nhân đức chính và Đối Thần, là hoa quả của tình trạng một người đang sống trong ân nghĩa Thiên Chúa, Tam Điểm làm ngược lại bằng cách quảng bá bảy thói xấu chính, là kết quả của tình trạng sống lì trong tội: Kiêu căng thay cho lòng tin cậy; dâm đãng thay hy vọng; tham lam thay bác ái; giận dữ thay khôn ngoan; lười biếng thay Mạnh bạo; tham lam thay công bằng; tham ăn thay tiết độ.

Bất cứ ai trở nên nạn nhân của bảy thói xấu chính này, dần dần sẽ bị dẫn vào con đường chối bỏ việc thờ phượng một Thiên Chúa, để thay vào đó là một Thiên Chúa gỉa, là hiện thân đích thực của những thói xấu này. Và như thế, nó gồm chứa một sự phạm thượng lớn lao, ghê gớm nhất đối với Thiên Chúa. Điều này cho biết lý do tại sao trên mỗi đầu của con thú đều mang một tên lộng ngôn. Mỗi trụ sở Tam Điểm có một nhiệm vụ tạo nên một thiên chúa khác nhau để tôn thờ.

Đầu thứ nhất mang tên lộng ngôn là sự kiêu căng, đối lại với Nhân Đức Tin, nó đưa người ta tới việc tôn thờ vị chúa là lý trí con người, là sự ngạo mạn, là kỹ thuật và sự tiến bộ khoa học.

Đầu thứ hai mang tên lộng ngôn là sự dâm đãng, để đối lại với nhân đức Cậy trông. Nó đưa người ta tới việc tôn thờ vị chúa là dục tính và sự dơ bẩn.

Đầu thứ ba mang tên lộng ngôn là tính tham lam, đối lại với đức ái nhân, nó quảng bá mọi nơi việc tôn thờ vị chúa là tiền của.     

Đầu thứ tư mang tên lộng ngôn là sự giận dữ, đối lại với nhân đức khôn ngoan, nó dẫn người ta tới việc tôn thờ vị chúa của sự bất hòa, chia rẽ.

Đầu thứ năm mang tên lộng ngôn là sự lười biếng, đối lại đức dũng cảm, nó phổ biến việc tôn thờ ngẫu tượng sợ dư luận và sợ bị khám phá.

Đầu thứ sáu mang tên lộng ngôn là sự tham lam, đối lại với đức công bằng  nó dẫn người ta đến việc tôn thờ ngẫu tượng của sự bạo động, và chiến tranh.

Đầu thứ bảy mang tên lộng ngôn là sự ham mê ăn uống, đối lại với đức tiết độ, nó dẫn người ta đến việc tôn thờ ngẫu tượng rất được tán dương là chủ nghĩa khoái lạc, chủ nghĩa duy vật và mọi thú vui khác.

Đó là nhiệm vụ của các trụ sở Tam Điểm như được thấy hiện nay. Với sự khôn khéo tuyệt vời, họ từ từ đưa con người tới chỗ khinh thị lề luật thánh của Thiên Chúa, công khai chống lại mười giới răn, và không còn tôn thờ một Thiên Chúa duy nhất, nhưng cho các ngẫu tượng là những thần tượng đang được tán dương, tôn vinh bởi số đông mỗi ngày một tăng: Lý lẽ, xác thịt, tiền bạc, bất hòa, óc thống trị, bạo lực, khóai lạc. Cho nên các Linh Hồn đang bị xô đảy vào bóng tối của vòng nô lệ sự dữ, của thói hư tật xấu, của tội lỗi. Đến lúc chết, khi đứng trước tòa phán xét của Thiên Chúa, liền bị xô xuống lò lửa đời đời không hề tắt là địa ngục! 

Giờ đây các con đã hiểu tại sao, vào thời điểm này, để chống lại sức tấn công ngấm ngầm nhưng ghê hồn của con Hắc Thú, tức tổ chức Tam Điểm. Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ trở nên nơi trú ẩn và con đường an toàn dẫn đến với Chúa. Trong Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ, người Mẹ trên trời của các con đã phác họa ra kế hoạch dùng để phản công và đánh bại mưu đồ thâm độc của con Hắc Thú.

Vì lý do đó, Mẹ đang huấn luyện để các con của Mẹ biết tuân giữ mười giới răn Thiên Chúa, sống cách tỉ mỉ tinh thần Phúc Âm, năng chịu các phép Bí Tích, nhất là Bí Tích Hòa Giải và Bí Tích Thánh Thể, là những phương thế cần thiết giúp các con luôn sống trong ân nghĩa Chúa, năng thực hành các nhân đức, luôn bước đi trên con đường thiện hảo, con đường  yêu thương, trong sạch và linh thánh.

Cho nên Mẹ dùng các con, những người con nhỏ đã tận hiến cho Mẹ, để vạch trần các cạm bẫy tinh vi, khôn khéo mà con Hắc Thú bày ra để làm hại các con, và vô hiệu hóa cuộc tấn công vũ bão mà tổ chức Tam Điểm tung ra để tấn công Chúa Kyto và Giáo Hội Người. Sau cùng, đặc biệt vào lúc đại bại của nó, Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ sẽ khải hoàn trong vinh quang trên thế giới.


2/ Sđ. 406: Con Mãnh Thú giống con chiên:

Các con yêu dấu, hôm nay các con tưởng nhớ đến lần hiện ra lần thứ hai của Mẹ tại Cova da Iria, Fatima 13-6-1917. Lúc đó, Mẹ đã tiên báo cho các con về thời điểm các con đang sống đây.  Mẹ đã loan báo cho các con về cuộc chiến lớn lao giữa Mẹ - Người Nữ Mặc Áo Mặt Trời – va Con Rồng Đỏ khổng lồ, kẻ muốn đem nhân loại đến cuộc sống chối bỏ Thiên Chúa.

Mẹ cũng đã tiên báo cho các con về những hoạt động tinh vi,quỷ quyệt của tổ chức Tam Điểm, nhằm lôi kéo các con tới chỗ bất tuân luật Chúa, để các con lâm vòng tội lụy và thói hư nết xấu.

Nhất là, với tư cách người Mẹ, Mẹ muốn cảnh giác các con về mối nguy hiểm to lớn đang đe dọa Giáo Hội ngày nay, gây nên bởi cuộc tấn công ác hiểm đến từ mọi phía nhằm chống lại và tiêu diệt Giáo Hội.

Để đạt được mục đích này, một con Mãnh Thú thứ hai đi lên từ mặt đất, để trợ giúp cho con Hắc Thú đi lên từ biển. Con Mãnh Thú thứ hai có hai xừng giống con chiên (xem KH. 13, 11-18).

Trong Thánh Kinh, con chiên luôn là biểu tượng của sự hy sinh. Vào đêm xuất hành, con chiên đã bị sát tế. Máu chiên được bôi lên cửa của người Do Thái, để tránh hình phạt Thiên Chúa giáng xuống trên người Ai Cập. Mỗi năm, người Do Thái cử hành lễ Vượt qua để nhớ lại biến cố này, qua việc dùng chiên làm hy tế, và chia nhau ăn thịt chiên. Trên đồi Calvary, Chúa Giesu hy sinh chính mình Người để cứu chuộc nhân loại. Người đã trở nên lễ Vượt qua của chúng ta, và trở nên Chiên Thiên Chúa đích thực, Đấng đền tội thay cho cả nhân loại.

Mãnh thú có hai xừng như con chiên. Đối với biểu hiệu của sự hy sinh, có một sự liên hệ mật thiết với thiên chức Linh Mục: Hai xừng! Thày cả thượng tế trong cựu ước đội mũ hai tầng. Các Giám Mục của Giáo Hội ngày nay đội 'mũ Giám Mục' cũng có hai tầng, để chỉ sự trọn vẹn trong thiên chức Linh Mục của các Ngài.

Con Hắc Thú giống con Beo chỉ Tam Điểm. Con Mãnh Thú có hai xừng giống con chiên chỉ Tam Điểm đã lọt được vào trong nội bộ Giáo Hội, được gọi là Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền (Ecclesiastical Masonry). Nó đặc biệt lan rộng trong hàng Giáo Sĩ. Sự xâm nhập của tổ chức Tam Điểm vào nội bộ Giáo Hội này, đã được Mẹ báo trước hồi Mẹ hiện ra ở Fatima rồi, khi Mẹ loan báo cho các con rằng, Satan có thể len lỏi ngay cả vào hàng ngũ cao nhất của Giáo Hội. Nếu nhiệm vụ của Tam Điểm là dẫn các Linh Hồn đến chỗ trầm luân muôn kiếp, làm cho con người tôn thờ những thần tượng gỉa, thì nhiệm vụ của Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền là nhắm thẳng vào việc hủy diệt Chúa Kyto và Giáo Hội Người, dựng lên một ngẫu tượng mới tức một chúa Kyto gỉa, một Giáo Hội giả.

Chúa Giesu Kyto là con Thiên Chúa Hằng Sống. Người là Ngôi Lời Nhập Thể, Người là Thiên Chúa thật và là người thật, vì Người kết hợp nên một trong Người bản tính loài người với bản tínhThiên Chúa của Người. Chúa Giesu trong Phúc Âm đã cho một định nghĩa đầy đủ nhất về chính Người khi Người phán, Người là Sự thật, là Đường, và là Sự sống.

Chúa Giesu là Sự Thật, bởi vì Người mạc khải Chúa Cha cho chúng ta, đã nói lời xác quyết với chúng ta, và làm hoàn tất mỹ mãn mọi lời mạc khải.

Chúa Giesu là Sự Sống, vì người ban cho chúng ta sự sống thần linh cùng ơn phúc, do Ơn Cứu Chuộc của Người. Người thiết lập các Bí Tích như những phương tiện hiệu nghiệm để thông ban ơn thánh.

Chúa Giesu là Đường dẫn chúng ta đến với Chúa Cha, qua phương thế là Phúc Âm Người ban, để như đường phải theo để chiếm được ơn cứu rỗi.

Chúa Giesu là Sự Thật vì chính Người, Lời Hằng Sống, Đấng là Suối Nước, là dấu niêm phong mọi mạc khải về Thiên Chúa. Còn Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền hoạt động để cản trở Lời Người, bằng cách giải thích Thánh Linh chỉ bằng phương tiện tự nhiên và của lý trí, với chủ tâm làm cho Lời Chúa được dễ hiểu và dễ được chấp nhận hơn. Họ loại bỏ tất mọi nội dung siêu nhiên của Lời Chúa. Do đó, những sai lầm đang lan rộng trong mọi bộ phận của Giáo Hội Công Giáo. Do bởi những sai lầm này, mà ngày nay nhiều người đang xa dần Đức Tin chân thật, làm hoàn tất lời Mẹ đã tiên báo ở Fatima: 'Đã đến thời gian nhiều người lạc mất Đức Tin chân thật'. Mất Đức Tin là bội giáo (bỏ đạo). Bằng đường lối khôn ngoan, qủi quyệt, Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền hoạt động để đưa mọi người vào con đường bội giáo.

Chúa Giesu là Sự Sống bởi vì Người ban ơn thánh. Mục đích của Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền là biện hộ cho tội lỗi, trình bày tội lỗi như là điều tốt và có giá trị, chứ không còn phải là sự dữ nữa! Cho nên, người ta được khuyến khích để phạm tội, coi việc phạm tội như là cách để thỏa mãn những đòi hỏi của nhu cầu tự nhiên của con người. Nó loại bỏ tận gốc rễ nguyên nhân đưa đến sự sám hối, và do đó, không cần phải đi xưng tội! Cái hậu qủa độc hại của căn bệnh ung thư đáng sợ này, chính là sự biến mất việc xưng tội cá nhân. Hiện tượng tai hại này đang lan tràn trong Giáo Hội. Các Linh Hồn được hướng dẫn sống trong tình trạng tội lỗi, đã loại bỏ món qùa sự sống Chúa Giesu ban tặng cho chúng ta.

Chúa Giesu là Đường dẫn đến với Chúa Cha qua phương tiện Phúc Âm. Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền ưa chuộng lối giải thích Thánh Kinh bằng phương pháp duy lý, tự nhiên, bằng cách áp dụng theo nghĩa chữ khác nhau, làm thế nào để họ có thể cắt xé các đọan của Thánh Kinh thành từng mảnh. Cuối cùng, người ta đi tới chỗ chối bỏ tính chất lịch sử của các phép lạ, của sự sống lại, và nghi ngờ về Thiên Tính của Chúa Giesu và sứ mệnh cứu chuộc của Người.

Sau khi phá hủy Chúa Kyto lịch sử (Historical Christ), Con Mãnh Thú có hai xừng giống con chiên tìm cách phá hủy Thân Mình Màu Nhiệm Chúa Kyto là Giáo Hội. Giáo Hội Chúa Kyto thành lập là MÔT và DUY NHẤT: Một Giáo Hội Duy Nhất, Thánh Thiện, Công Giáo và Tông Truyền, đặt trên tảng đá là Phêrô. Như Chúa Giesu, Đấng là Sự Thật, là Sự Sống, và là Đường, thì Giáo Hội do Người thành lập và trở nên thân mình mầu nhiệm của Người, cũng có được những đặc tính như vậy!

Giáo Hội là Sự Thật, vì Chúa Kyto đã ký thác cho Giáo Hội và chỉ Giáo Hội mà thôi, nhiệm vụ gìn giữ, bảo vệ, trong sự thật, tất cả kho tàng Đức Tin. Người ký thác cho hàng giáo phẩm, nghĩa là Đức Thánh Cha, và các Đức Giám Mục hợp nhất với Đức Thánh Cha. Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền tìm cách phá hủy sự thật này, xuyên qua tổ chức Giáo Hội Hoàn Vũ gỉa tạo (phong trào Đại Kết gỉa tạo), nó dẫn tới việc chấp nhận tất cả các Giáo Hội Kyto Giáo, công nhận rằng, mỗi giáo phái đều có một phần của Sự Thật. Họ triển khai kế hoạch thành lập một Giáo Hội Hoàn Vũ (Đại Kết), bao gồm các giáo phái Kyto giáo, trong đó bao gồm cả Giáo Hội Công Giáo.

Giáo Hội là Sự Sống, Bởi vì Giáo Hội ban ơn thánh và chỉ Giáo Hội Công Giáo mà thôi, mới có những phương thế hữu hiệu để ban ơn thánh, đó là bảy phép Bí Tích. Giáo Hội là Sự Sống, nhất là vì chỉ trong Giáo Hội Công Giáo mà thôi, mới được Chúa ban quyền truyền Phép Thánh Thể qua chức Linh Mục. Trong Bí Tích Thánh Thể, Chúa Giesu hiện diện thực sự với Thân Xác vinh hiển và Thiên Tính của người. Còn Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền, bằng rất nhiều đường lối xảo quyệt, tìm cách tấn công việc tôn sùng Bí Tích Thánh thể trong hàng Giáo Sĩ. Họ cho đây chỉ có gía trị một bữa ăn thuần túy, nhằm giảm gía trị của ý nghĩa hy tế, để tiến tới việc chối bỏ sự hiện diện thực sự của Chúa Giesu trong Bánh Thánh đã được truyền phép. Bằng cách này, dần dần người ta bỏ đi những hình thức  bên ngoài để biểu lộ đức tin vào Chúa Giesu hiện diện thực sự trong Phép Thánh Thể như qùy, bái gối, các giờ chầu Thánh Thể, và các thói quen lành thánh như đốt đèn, nến sáng, cũng như trưng bày hoa tươi quanh Nhà Tạm...

Giáo Hội là Đường, vì Giáo Hội dẫn chúng ta đến với Chúa Cha qua Chúa Con, trong Chúa Thánh Thần, nhờ sự hiệp nhất nên một của Ba Ngôi. Như Chúa Cha và Chúa Con là một, các con cũng phải nên một với nhau. Chúa Giesu muốn Giáo Hội của Người phải là một dấu chỉ, và dụng cụ của sự hiệp nhất của cả nhân loại.  Giáo Hội đạt được sự hiệp nhất, vì Giáo Hội được xây dựng trên tảng đá góc tường của sự hiệp nhất là Phêrô, và Đức Giáo Hoàng kế vị thánh Phêrô. Và như vậy, Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền tìm cách phá huỷ nền tảng hiệp nhất của Giáo Hội xuyên qua việc tấn công Đức Giáo Hoàng cách tinh vi, ngấm ngầm. Họ kết tụ lại những chi tiết của một vài bất đồng hay tranh luận nào đó, để chống lại Đức Giáo Hoàng. Họ hỗ trợ và tán dương những người dèm pha hay bất tuân phục Đức Giáo Hoàng. Họ phổ biến những lời bình phẩm, và bất đồng của một số Giám Mục và nhà thần học đối Đức Giáo Hoàng. Bằng cách này mà cơ sở của sự hiệp nhất trong Giáo Hội bị phá hỏng, và do vậy, Giáo Hội càng ngày càng bị xâu xé, chia rẽ hơn.

Các con yêu dấu, Mẹ khẩn cấp kêu gọi các con hãy tận hiến cho Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ, và ẩn mình trong nơi trú ẩn mẫu tử của Mẹ, để được che chở và bảo vệ khỏi các cạm bãy đáng sợ này. Qua việc tận hiến trong phong trào của Mẹ, Mẹ kêu gọi các con hãy đoạn tuyệt mọi khát vọng mong muốn tạo dựng nghề nghiệp, nhờ đó, các con mới có thể tránh được cạm bẫy nguy hiểm nhất, khốc liệt nhất mà tổ chức Tam Điểm gài ra, và đã lôi kéo được rất nhiều người trong số những đứa con của Mẹ, để tham gia những tổ chức tôn giáo bí mật của họ. Mẹ dẫn các con đến sự say yêu Chúa Giesu - Chân Lý, và làm cho các con trở nên những chứng nhân can trường của Đức Tin; Mẹ dẫn các con đến sự say yêu Chúa Giesu - Sự Sống, và đưa các con tới sự thánh hảo; Mẹ dẫn các con đến sự say yêu Chúa Giesu là Đường, và xin các con dõi theo tinh thần Phúc Âm để sống và tuyên xưng từng chữ từng lời.

Rồi Mẹ sẽ dẫn các con đến với tình yêu lớn lao đối với Giáo Hội!...

Như thế, để đối lại với sức mạnh tối tăm mà tổ chức Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền đang xử dụng ngày nay, nhằm tiêu diệt Chúa Kyto và Giáo Hội Người, Mẹ sẽ chống lại bằng đội quân Linh Mục trung thành, uy dũng, để làm cho Chúa Kyto được mọi người yêu mến, lắng nghe và đi theo. Và như thế, Giáo Hội càng ngày càng được yêu mến, được bảo vệ và được thánh hóa.

Hỡi các con nhỏ, hãy hợp với Mẹ trong cuộc chiến đãu chống lại Con Rồng, kẻ muốn dẫn nhân loại đến chỗ chống lại Thiên Chúa.

Hỡi các con nhỏ, hãy hợp với Mẹ để chống lại con Hắc Thú là tổ chức Tam Điểm, kẻ muốn dẫn các Linh Hồn đến chỗ trầm luân.

Hỡi các con nhỏ, hãy hợp với Mẹ chống lại con Mãnh Thú giống con chiên, là Tam Điểm đã len lỏi được vào trong hàng ngũ Giáo Quyền để hủy diệt Chúa Kyto và Giáo Hội Người. Để đạt được mục tiêu này, chúng muốn tạo nên một ngẫu tượng mới, nghĩa là một Chúa Kyto gỉa và một Giáo Hội gỉa.

Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền nhận lệnh và quyền lực từ những phân bộ Tam Điểm khác nhau, và bí mật hoạt động để chiêu dụ mọi người tham gia các tổ chức tôn giáo bí mật của họ. Do đó, họ khơi dậy lòng ham muốn một viễn tượng thoải mái trong chức vụ; họ chất đống của cải trước mặt những người ham mê tiền của; họ hỗ trợ các thành viên của họ, để chiếm được nhiều ưu thế hơn những người khác, và chiếm được những địa vị quan trọng nhất, trong khi đó, bằng những phương thế khôn khéo, họ loại bỏ sang một bên tất cả những ai không chịu tham gia kế hoạch của họ. Thực ra, con Mãnh Thú mang dạng chiên xử dụng quyền lực của con MãnhThú thứ nhất, để ép buộc con người tôn thờ con Mãnh Thú thứ nhất.

Tam Điểm đội lốt Giáo Quyền còn đi xa hơn nữa là dựng nên một tượng để vinh danh con Mãnh Thú thứ nhất, và ép buộc mọi người tôn thờ tượng này.

Nhưng giới răn thứ nhất của lề luật Thánh Thiên Chúa truyền tôn thờ một Thiên Chúa, và chỉ một mình Người mà thôi. Và như vậy, họ thay thế Thiên Chúa bằng một ngẫu tượng mạnh mẽ, quyền lực và thống trị. Một ngẫu tượng quyền lực đến nỗi nó khiến cho chết tất cả những ai không chịu tôn thờ bức tượng con Mãnh Thú. Một ngẫu tượng mạnh mẽ và thống trị đến nỗi nó sẽ in một dấu ấn trên tay phải và trên trán của mọi người, bình dân cũng như sang trọng, giầu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, để không ai có thể mua hoặc bán nếu không có dấu ấn đó, nghĩa là tên của con Mãnh Thú hay mã số của tên nó. ngẫu tượng vĩ đại này, được dựng lên để được phục vụ và tôn thờ bởi mọi người, như Mẹ đã tỏ cho các con ở sứ điệp trước, chính là một Chúa Kyto gỉa và một Giáo Hội gỉả (x. KH 13, 15-17. H.C).

Nhưng tên của nó là gì?

Trong chương 13 của sách Khải Huyền, viết rằng: 'Ai tinh khôn hãy tính xem: Kẻ thông minh hãy tính số của con Thú, và cũng là số của một người. Số của nó là 666 (sáu trăm sáu mươi sáu)'. Nhờ trí thông minh, và được soi sáng bởi Đấng Khôn Ngoan vô cùng, người ta có thể giải được mật mã của con số 666 là tên của một người, và vì tên này được xác định bởi con số như thế, nên đó là tên của Phản Kyto.

Lucife, con rắn xưa, qủi dữ hay Satan, con Rồng Đỏ, vào thời điểm cuối thời này, đã trở nên Phản Kyto. Thánh Gioan Tông Đồ đã khẳng định rằng, bất cứ ai chối bỏ Chúa Giesu Kyto là Thiên Chúa, thì kẻ đó là phản Kyto. Bức tượng hay ngẫu tượng được dựng lên để vinh danh Con Thú và được mọi người tôn thờ, là phản Kyto.

Giờ đây, hãy phân tách con số 666 để hiểu tại sao con số này lại được dùng để ám chỉ tên của nó. Con số 333 chỉ thần tính của Thiên Chúa. Vì kiêu ngạo mà Lucife nổi lên chống lại Thiên Chúa. Nó muốn được vượt lên trên Thiên Chúa. Con số 333 chỉ về màu nhiệm của Thiên Chúa. Kẻ muốn trổi vượt hơn Thiên Chúa mang số 666, do đó, nó là tên của Lucife, Satan, tên phản Kyto. Số này có nghĩa là tên của kẻ nào đứng lên chống lại Chúa Kyto.

Số 333 lần đầu, diễn tả màu nhiệm duy nhất tính của Thiên Chúa.

Số 333 lần hai, chỉ Chúa Giesu có hai bản tính: Bản tính Thiên Chúa và bản tính loài người.

Số 333 lần ba, chỉ màu nhiệm Ba Ngôi Vị riêng biệt của Thiên Chúa, nghĩa là màu nhiệm Thiên Chúa Ba Ngôi.

Do đó, số 333 như đã được diễn giải ở trên, chỉ những màu nhiệm căn bản của Đức Tin Công Giáo, đó là: (1) Màu nhiệm Một Thiên Chúa, nhưng có Ba Ngôi.  ((2) Sự Nhập thể, chịu nạn chịu chết và sống lại của Chúa Giesu Kyto.

Kẻ muốn vượt lên trên Thiên Chúa mang số 666:

Số 666 lần đầu (666x1= 666) chỉ năm 666. Vào giai đoạn này của lịch sử, phản Kyto được tỏ hiện dưới hiện tượng Hồi Giáo. Họ chối bỏ Màu Nhiệm Thiên Chúa Ba Ngôi và Thiên tính của Chúa Giesu Kyto. Đạo Hồi với lực lượng quân sự, đã chiến thắng mọi nơi. Họ tàn xát các cộng đồng Thiên Chúa Giáo, xâm chiếm Âu châu. Nhờ sự can thiệp của Mẹ với Chúa Cha, mà họ đã không thành công trong việc tiêu diệt hoàn toàn Kyto Giáo.

Số 666 lần hai (666x2 =1332) chỉ năm 1332. Vào giai đoạn này của lịch sử, phản Kyto được tỏ hiện qua đợt tấn công vào căn bản niềm tin vào Lời (Parola) Chúa. Các triết gia bắt đầu đề cao gía trị độc tôn của khoa học, và rồi của lý trí. Dần dần người ta có xu hướng chỉ dựa vào trí thông minh của loài người làm tiêu chuẩn độc nhất để tìm ra sự thật. Từ đó làm nảy sinh ra những sai lầm về triết học ghê gớm mà nó còn kéo dài cho tới ngày nay. Việc dành cho lý trí một vị trí quang trọng qúa đáng, coi đó như là tiêu chuẩn độc tôn để định ra Sự Thật, thì việc dẫn đến sự phá huỷ niềm tin vào Lời  (Parola) Chúa là chuyện tất yếu! Thật vậy, với việc cải cách tôn giáo của giáo phái Tin Lành, Thánh Truyền bị bãi bỏ, không được kể là mạc khải của Thiên Chúa, họ chỉ chấp nhận duy có Thánh Kinh. Nhưng ngay cả với Thánh Kinh cũng phải được diễn giải bằng phương tịện là lý trí. Họ cố tình chối bỏ những giáo huấn chân thật của Giáo Hội, một Giáo Hội đã được Chúa Kyto trao phó trách nhiệm bảo vệ kho tàng Đức Tin. Mỗi người được tự do đọc và hiểu Thánh Kinh theo sự giải thích của riêng mình! Với cách thức đó, niềm tin vào Lời Chúa đã bị phá hủy. Trong giai đoạn này của lịch sử, công việc của phản Kyto là gây chia rẽ trong Giáo Hội, đưa tới việc thành lập những giáo phái Kyto mới, để dần dần làm mất niềm tin chân thật vào Lời Chúa.

Số 666 lần ba (666x3=1998) chỉ năm 1998. Vào giai đoạn này của lịch sử, tổ chức Tam Điểm được trợ lực bởi những thành viên Tam Điểm nằm trong Giáo Hội, sẽ súc tiến một dự án vĩ đại của họ, đó là dựng lên một ngẫu tượng để thay thế Chúa Kyto và Giáo Hội Người. Một Kyto gỉa và một Giáo Hội gỉa. Do đó, bức tượng được dựng lên để vinh danh con Thú thứ nhất, sẽ được mọi người trên mặt đất tôn thờ. Và nó sẽ đóng ấn tín của nó trên tất cả những ai muốn mua hoặc bán. Dãu đó là dấu của phản Kyto! Cho nên, các con đang ở vào cao điểm của sự thanh tảy, của những đau khổ lớn lao, và của sự bội giáo. Và rồi, tình trạng bội giáo sẽ trở nên phổ quát, vì hầu như mọi người sẽ đi theo Kyto giả và Giáo Hội giả. Rồi cánh cửa sẽ được mở ra. Một người, hay một kẻ phản Kyto đích thực sẽ lộ nguyên hình.

Các con yêu dấu, đó là lý do tại sao Mẹ muốn làm cho các con hiểu những trang sách Khải Huyền liên quan đến thời các con đang sống. Mục đích là để chuẩn bị cho các con được cùng với Mẹ, sẵn sàng cho giai đoạn đau đớn và quyết định nhất của cuộc chiến lớn lao, đã đến lúc bùng nổ giữa người Mẹ trên trời của các con, và toàn bộ lực lượng sự dữ, là lực lượng sẽ bị đại bại.

Hỡi các con nhỏ của Mẹ, hãy mạnh mẽ và can đảm lên. Trong những năm đầy khó khăn này, các con hãy ra đi thi hành sứ vụ là giữ lòng trung thành với Chúa Kyto và Giáo Hội Người, chấp nhận sự thù ghét, đãu tranh và bách hại. Nhưng các con là một phần tử qúi gía của đàn chiên nhỏ, đàn chiên mà vào giai đoạn cuối của cuộc chiến thắng, có nhiệm vụ chiến đãu chống lại lực lượng hùng mạnh của tên phản Kyto.

Mẹ đang tập họp các con, bảo vệ các con và chúc lành cho các con.

3/ Đoạn trích Sđ. 420:

Nguyên nhân gây nên việc mất Đức Tin là:

- Sự bành trướng của những sai lầm. Sai lầm đang được cổ võ và thường được các Giáo Sư thần học giảng dạy trong các chủng viện và trường Công Giáo... Và vì vậy, được uy tín và có thế gía.

- Sự phản loạn công khai và chính thức chống lại quyền giáo huấn của Giáo Hội, đặc biệt là Đức Thánh Cha, Đấng đã nhận từ Chúa Kytô bổn phận bảo toàn Giáo Hội trong Đức Tin Công Giáo chân thật...

4/Đoạn trích Sđ.486:

Giờ của thử thách lớn lao đã đến cho Giáo Hội, bởi vì Giáo Hội sẽ bị rúng động vì nạn thiếu Đức Tin, bị cản trở bởi sự bội giáo, bị thương tích và bị phản bội, bị ruồng bỏ bởi các con cái, bị chia cắt vì lạc giáo, bị xâm chiếm và thống trị bởi Tam Điểm, bị trở nên mảnh đất màu mỡ cho cây đồi bại của tên độc ác, tức phản Kytô, trổ bông, kẻ sẽ đem vương quốc của nó vào trong nội cung Giáo Hội

5/ Đoạn trích Sđ.495:

Bằng đường lối âm thầm, quỉ quyệt, các lực lượng Tam Điểm đã xâm nhập được vào trong Giáo Hội, và đã chiếm được những vị trí trong nội bộ Giáo Hội, ngay tại nơi Đấng đại Chúa Giesu Con Mẹ sống và làm việc

6/ Đoạn trích Sđ.519:

Tràng chuỗi Mân Côi các con đọc có sức mạnh lớn lao chống lại sự dữ và những dụ dỗ của kẻ thù Mẹ. Để chống lại ảnh hưởng của Satan hiện đang bành trướng, chống lại tình trạng nô lệ cho tội lỗi mà nó đã khuất phục được rất nhiều con cái Mẹ, chống lại sự dữ  đang truyền nọc độc của nó vào các con tim, chống lại cạm bẫy tinh ma và nguy hiểm của ma qủi, chống lại sức mạnh đáng gờm của Tam điểm hiện đang thâm nhập mọi nơi, chống lại sự phụng thờ Satan hiện đang bành trướng, các con hãy đáp trả bằng Tràng Chuỗi Rất Thánh Mân Côi. Đây là lời cầu nguyện của Mẹ. Đó là lời cầu nguyện của các con…

7/ Đoạn trích Sđ.523:

Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ sẽ toàn thắng trên Giáo Hội đau khổ và bị chia rẽ của Mẹ, một Giáo Hội bị xé nát bởi thần dữ và mỗi ngày một bị xâm chiếm bởi quyền lực đen tối của Tam điểm. Do đó mà những sai lầm đang lan rộng trong Giáo Hội. Những sai lầm này thường được giảng dạy và chấp nhận giữa thái độ thờ ơ và lãnh đạm của số đông. Tình trạng thiếu Đức Tin đang trải rộng. Người ta phạm tội rồi bào chữa cho tội. Các Thừa tác viên Đền Thánh thì sống trong nguội lạnh, ơ hờ, và làm lãng phí nguồn ơn thánh Thiên Chúa ban cho họ…

8/Đoạn trích Sđ. 579:


Hãy chia xẻ niềm đau của Mẹ, vì sự  lan rộng một cách nguy hiểm chủ nghĩa duy vật và khoái lạc tại những quốc gia này, những quốc gia mà trong nhiều thập niên đã bị đè nặng dưới tai ách đau đớn của chủ nghĩa Cộng Sản vô thần. Sự giải phóng của các quốc gia này đã đem lại cho Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ sự sùng kính lớn lao. Nhưng những thế lực Tam Điểm và ma quái cũng được thả cương để đem vào thế giới, cũng như cả trong những quốc gia này nữa, sự dữ mà giờ đây nó đang làm hư hỏng toàn thế giới, chẳng hạn như chủ nghĩa duy vật, sự tìm kiếm thú vui và tiền bạc, những trò giải trí phóng túng và tục tĩu, sách báo khiêu dâm và đĩ điếm. Như thế, nó làm cho các con cái tội nghiệp này của Mẹ lại còn bị đe dọa hơn, và có cơ nguy lớn lao của việc dẫn đến sự hư mất…

Hãy chia xẻ niềm đau của Mẹ, bởi vì tại nơi đây tổ chức Tam Điểm, với quyền lực bí mật, đang chiếm thế thượng phong, nó dẫn người ta đến lối sống phóng đãng, đến việc đánh mất cảm giác về gía trị luân lý đạo đức, đến sự tán dương tự do sinh lý, đến việc phá hủy đời sống gia đình bằng ly dị, ngừa thai, cũng như việc phá thai đang càng ngày càng được lan rộng và được hợp thức hóa.

Và như thế, các con hiểu việc sụp đổ của chủ nghĩa Cộng sản hồi năm 1989, xảy ra do sự can thiệp đặc biệt của Trái Tim Vẹn Sạch Mẹ, mới chỉ là DẤU CHỈ và BÁO TRƯỚC của cuộc toàn thắng lớn lao và trọn vẹn của Mẹ mà thôi!

Cuộc toàn thắng này sẽ xảy ra với sự chấm dứt lối sống vô thần trên toàn thế giới, với sự đại bại của các lực lượng Satan và Tam Điểm, với sự xụp đổ của quyền lực sự dữ, và với sự khải hoàn trọn vẹn của Thiên Chúa trên thế giới, như thế, thế giới được hoàn toàn thanh tảy bởi sự trừng phạt xảy ra do lòng thương xót lớn lao…

9/ Đoạn trích Sđ. 604:

Tất cả đã được tiết lộ cho các con qua Kế hoạch Mẹ đã vạch ra, ngay cả về một thực tế thật phũ phàng: Nhân loại đang bị kìm kẹp dưới sự thống trị của Satan và của các quyền lực lớn lao của chúng, được thi hành bởi các lực lượng ma quái và Tam điểm. Giáo Hội của Mẹ bị làn khói đen bao phủ, mà giờ đây nó đã thấm nhập vào trong Giáo Hội. Sai lầm đang được giảng dạy và quảng bá, gây cho nhiều người lạc mất Đức Tin chân thật vào Chúa Kytô và Phúc Âm Người. Luật Thánh của Chúa bị công khai chà đạp. Người ta phạm tội rồi bào chữa cho tội, do đó làm mất ơn thánh cùng sự hiện diện của Chúa trong họ. Sự hiệp nhất bị sâu xé nghiêm trọng, gây nên do những cuộc tranh cãi trực tiếp chống lại quyền giáo huấn của Giáo Hội, nhất là chống lại Đức Thánh Cha. Vết thương này ngày một trầm trọng và rộng lớn hơn…


Sưu tầm và chuyển dịch: Hạt Cát

Ps.

Quí bạn nào có địa chỉ email và muốn nhận Sứ Điệp Mẹ  ban cho PTLMCM (bằng tiếng Việt Nam), xin cho chúng tôi biết, để chúng tôi gửi tới quí bạn qua email.